วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ขี้เลื่อยอัดเม็ด แมว หนู กระต่าย ดูดซับปัสวะสัตว์เลี้ยง

ขี้เรื่อยอัดเม็ด กระต่าย
ขี้เรื่อยอัดเม็ด กระต่าย


ขี้เลื่อยอัดเม็ด กลมยาวพิเศษ สามารถดูดซับความชื้นปัสวะสัตว์เลี้ยง มูลเป็นก้อนกลมได้เป็นอย่างดี (ไม่มีสารเคมี) ทำความสะอาดง่าย ไม่ติดก้นภาชนะ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

คุณสมบัติ 

ขี้เลื่อย + แมคคาเดเมีย
สามารถช่วยดูดสารพิษในร่างกาย ดูดซับกลิ่นได้ดี นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น บำรุงขนที่เสียให้มีสุขภาพดีขึ้น ขน สลวย สวยงาม เรียบเนียน กลิ่นหอม น่าสัมผัสมากยิ่งขึ้น แมว ทาสแมว กระต่าย หนูแฮมสเตอร์


วิธีใช้ :  วางบนพื้นกรง เพื่อดูดซับปัสวะ กระต่าย สุนัข แมว หนู สัตว์เลี้ยงอื่นๆทุกชนิด

ระยะเวลาใช้
เมื่อดูดซับปัสวะเต็มที่ ขี้เลื่อยเราจะเริ่มบวม แล้วแตกเป็นผง ซึ่งตัวผงเองยังมีคุณสมบัติในการอมน้ำอยู่ในระยะหนึ่ง จากนั้นค่อยตักขี้เรื่อยทิ้ง แล้วเพิ่มอันใหม่เข้าไป

ราคา : 230 บาท
บรรจุ : 10 ลิตร 
น้ำหนักหนัก : 6.54 กิโลกรัม

ค่าขนส่ง : 100 บาท

ติดต่อเรา
โทร.098-601-6747
Line Id : @petabsorb

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น